Ống thép Hòa Phát – Đại lý ống thép Hòa Phát tại Tp Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực ống thép tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1996, Thép Hòa Phát đã và đang cung cấp cho thị trường các sản phẩm ống thép chất lượng cao. Thương hiệu ống Thép Hòa Phát được biết đến là một biểu tượng uy tín về chất lượng và sự tin cậy. Bên cạnh sự uy tín trong kinh doanh, Công ty còn xây dựng được một mạng lưới phân phối rộng khắp nhằm duy trì vị trí dẫn đầu về thị phần.

Thép Hòa Phát vinh dự là nhà sản xuất ống thép đầu tiên tại Việt Nam được nhận chứng chỉ ISO9002 do tổ chức BVQI của Vương Quốc Anh công nhận và tự hào là nhà sản xuất ống thép lớn nhất tại  thị trường Việt Nam. Công ty liên tục đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm ống thép chất lượng cao, góp phần thay thế các sản phẩm nhập khẩu cùng loại trên thị trường nội địa.

Sản phẩm ống thép Hòa Phát được sử dụng rộng rãi trong các ngành cơ khí xây dựng,, ngành công nghiệp,…. Sản phẩm của Hòa Phát được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và phong phú về chủng loại.

Ống thép Hòa Phát Bình Dương
Ống thép Hòa Phát Bình Dương

Năm 2009, trước những nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm ống thép chất lượng cao tại thị trường Miền Nam, tập đoàn Hòa Phát đã khánh thành nhà máy ống Thép Hòa Phát tại Bình Dương nhằm cung cấp cho thị trường Miền Nam những sản phẩm ống thép chất lượng cao, phong phú, đa dạng về chủng loại.  

Sản phẩm ống thép Hòa Phát bao gồm:

 



  
Ống thép đen
Hòa Phát

 



Ống thép mạ kẽm
Hòa Phát

                   

Ống thép đúc
Hòa Phát

 

5/5 - (1 bình chọn)